Jan 11, 2013

Vợ ơi, Cảm ơn em!

Bé Ty được 18 tuần 4 ngày, lúc này bé mặc sức nhào lộn trong bụng mẹ vì còn nhỏ xíu hà:


Ngày 18/7/2012... Một tháng sau, bé được 22 tuần lẻ 03 ngày tuổi nhé! Mẹ lên Internet tìm hiểu thì biết đã đến lúc đi siêu âm màu xem bé có chỗ nào 'xấu xí" không... Tò mò quá thể. Đi làm về ba chở mẹ thẳng đến bác sỹ. Kết quả là bé thật khỏe mạnh, hoàn hảo, nhưng tiếc là lúc này mẹ nhìn bé chả rõ ràng gì, hình chụp thì chỉ đơn giản thế này (hihi, chưa biết giống ba nhiều hơn hay giống mẹ nhiều hơn hén):



Ngày 19/8/2012... Bé được 27 tuần lẻ 4 ngày rùi. Thật là bất ngờ và thích quá, ba chở mẹ đi siêu âm về mà cứ nhìn miết tờ giấy! Lúc siêu âm mẹ nhìn thấy bé rõ lắm, sao mà y chang ba vậy, mẹ cười suốt trên đường về... Mẹ chỉ thích bé giống ba để khi ba đi vắng, mẹ nhìn bé cho đỡ nhớ ba đó! hehe!



Ngày 29/9/2012...
Bụng này được 33 tuần lẻ 3 ngày. Ngày nào cũng xem kính và tự mình thấy thích thú vì nó càng ngày càng to. Tự nhiên mẹ cao hứng chụp 1 phát, ba không chịu chụp giúp nên tự chụp nè.



Đi siêu âm bé ra cái hình tạm gọi thế này:


Ngày 17/10/2012... bé được 36 tuần lẻ 4 ngày nè... Vẫn phát triển nhanh và càng ngày làm bụng mẹ căng tức, khó chịu, mẹ mong thời gian qua thật nhanh để được nhìn thấy bé. đi siêu âm chỉ nhìn thấy cái mũi to của bé thôi, hehe, chỉ cho ba xem hoài mà ba không nhìn ra mũi bé mới khổ ^^. Mũi này giống ai đây, haisss... Nói chung hai cái mũi của ba hay mẹ đều ugly hết bé ơi!


Haiss, mẹ còn nhiều ảnh s.âm của bé Ty lắm, nhưng ảnh không rõ. Khi mẹ viết blog entry này thì bé được 39 tuần lẻ 3 ngày rùi đó. Người ta thường nói "con so" hay con đầu lòng thường chào đời sớm, mẹ cũng rất nóng lòng cứ cầu mong mình sinh cho rồi. Nhưng mẹ biết là bé đủ ngày đủ tháng vẫn tốt hơn. Tuần sau, đến ngày dự sinh, mẹ hy vọng sẽ cho ra một cô bé thật dễ yêu! Hy vọng như vậy, cho ba nó hết trông ngóng nhe!

Mẹ ú quá rồi, giờ nặng gần 70kg ^^. Chắc tại nghỉ làm sớm, ăn ngủ nhiều (vì cứ nghĩ sắp sinh tới nơi, vì cứ thấy mệt, vì ba "ra lệnh", vì quên mất 38 tuần thực ra chính là 36 tuần !)... Haiss, thành ra mẹ giờ ugly lắm, nhưng kệ, hy sinh vì bé yêu nhe!

No comments:

Post a Comment